மார்ச் 31, 2011

பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள்

இன்றுப் பிறந்தநாள் காணும் சகோதரி காயத்ரிக்கு இனியப் பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்


அன்புடன் எல்கே

15 கருத்துகள்:

Chitra சொன்னது…

Convey my birthday wishes to Gayathri!

GEETHA ACHAL சொன்னது…

இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துகள் காயத்ரி...

சசிகுமார் சொன்னது…

காயத்ரிக்கு எனது இனிய பிறந்த நாள் நல்வாழ்த்துக்கள்

Balaji saravana சொன்னது…

பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் காயத்ரி :)

புதுகைத் தென்றல் சொன்னது…

happy birthday to gayathri

Lakshmi சொன்னது…

காயத்ரி இனிய பிறந்ததின நல் வாழ்த்துக்கள்.

அமைதிச்சாரல் சொன்னது…

பிறந்த நாள் நல்வாழ்த்துகள் காயத்ரி..

சுசி சொன்னது…

மனதார்ந்த பிறந்தநாள் வாழ்த்துகள்.

MANO நாஞ்சில் மனோ சொன்னது…

எனது மனமார்ந்த பிறந்தநாள் வாழ்த்துகள்....

Gayathri சொன்னது…

சகோ எல்கே அவர்களுக்கும் வாழ்த்துக்கள் கூறிய அனைவருக்கும் என் மனமார்ந்த நன்றிகள்

அப்பாவி தங்கமணி சொன்னது…

நான் post போடலாம்னு நெனச்சேன்...நீ முந்திட்ட... ஒகே... Brother சொன்னா என்ன? Sister சொன்னா என்ன?...:)))

ஹாப்பி பர்த்டே காயத்ரி... May all your wishes come true this year ahead...:)))

ஸ்ரீராம். சொன்னது…

எங்கள் வாழ்த்துகளும்...

middleclassmadhavi சொன்னது…

வாழ்த்துக்கள்!

Philosophy Prabhakaran சொன்னது…

காயத்ரிக்கு எனது இனிய பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள்...

ஜிஜி சொன்னது…

My belated wishes to Gayathri